tư vấn thương hiệu tư vấn thương hiệu tư vấn chiến lược thương hiệu đơn vị tổ chức sự kiện

Bamboo, Rattan, Vietnam Handicraft, INVESTMENT, Barotex

Barotex

Quên mật khẩu / Lost password? (close)
Vietnam Expo 2015 có sự tham gia của 28 Quốc gia
07/04/2015

Với chủ đề “ Tăng cường Hợp tác Cộng đồng kinh tế ASEAN” Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 25 – Vietnam Expo 2015 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức sẽ được diễn ra trong vòng 4 ngày, từ ngày 15 – 18 tháng 4 năm 2015 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) – 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội quảng bá sản phẩm, gặp gỡ các nhà mua nước ngoài, song song với việc mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Theo Ban tổ chức quy mô của chương trình Hội chợ năm nay tăng 30% so với 2014, thể hiện ở tổng số 720 gian hàng từ hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó có 312 doanh nghiệp trong nước đăng kí 384 gian hàng, có 288 doanh nghiệp nước ngoài từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng kí 336 gian hàng.

Tại hội chợ Vietnam Expo 2015, Cục xúc tiến thương mai – Bộ công thương phối hợp với Viện xúc tiến thiết kế Hàn Quốc (KIDP) – Bộ thương mại, công nghiệp và năng lượng Hàn Quốc tiếp tục xây dựng gian hàng “Hỗ trợ thiết kế, phát triển sản phẩm Việt Nam – Hàn Quốc”. Đồng thời tại gian hàng này, các chuyên gia thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc sẽ cung cấp chương trình tư vấn cụ thể và miễn phí thiết kế (thiết kế thương hiệu, bao bì, sản phẩm..) cho các doanh nghiệp Việt Nam dựa theo đơn đăng ký được gửi tới Ban tổ chức.

Cũng trong khuôn khổ chương trình hội chợ Vietnam expo 2015 năm nay, Cục xúc tiến thương mại, Bộ công thương sẽ cho ra mắt cổng thương mại điện tử www.buyvietnam.com.vn. Đây là cổng thương mại điện tử nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình tới các nước trong khu vực Asean theo mô hình B2B.

Screen Shot 2015-04-06 at 11.02.42 PM
Ngoài ra, tại hộ chợ còn có các khu vực gian hàng theo chương trình hỗ trợ đặc biệt giành cho các bạn hàng truyền thống của Việt Nam như Cu Ba, Lào, Campuchia, Triều Tiên…Dự kiến Vietnam Expo 2015 có khoảng gần 18.000 người tới thăm quan, trong đó khoảng 12.000 người là khách thương mại.

---------------------------

Tags: tre, đầu tư,