tư vấn thương hiệu tư vấn thương hiệu tư vấn chiến lược thương hiệu đơn vị tổ chức sự kiện

Bamboo, Rattan, Vietnam Handicraft, INVESTMENT, Barotex

Barotex

Quên mật khẩu / Lost password? (close)
Trưng bày “Đặc sản vùng miền” tại Hà Nội
13/11/2014

Chương trình quảng bá “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 28/11 – 2/12/2012.

Từ ngày 28/11-2/12/2014, Sở Công Thương TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại Hà Nội tổ chức Chương trình quảng bá “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 lần đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Với mục đích quảng bá và phát triển thị trường cho các đặc sản từ các vùng miền, Chương trình xây dựng thương hiệu cho đặc sản địa phương mà Hà Nội là đầu mối quan trọng nhằm hỗ trợ sản phẩm đặc trưng các vùng, miền trong cả nước tiêu thụ tại Hà Nội và kết nối giữa nhà sản xuất-nhà phân phối-người tiêu dùng.

Chương trình sẽ được tổ chức trên diện tích 2.000 mét vuông quy tụ hơn 150 gian hàng của hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp của gần 40 tỉnh, thành phố và dự kiến thu hút hàng ngàn người thăm quan, dao dịch và mua sắm.

Các sản phẩm tham gia chương trình này sẽ bao gồm các loại thủy hải sản chế biến; bánh kẹo; chè, cà phê; hoa quả tươi; đồ uống; thực phẩm chế biến nông sản và gia vị…

Bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Ban Tổ chức sẽ chia thành 6 khu trưng bày giới thiệu sản phẩm gồm khu gian hàng đặc sản thương hiệu vùng miền, khu nghệ thuật thực phẩm, khu chợ quê, khu không gian chè và cà phê, khu tiểu cảnh, khu giao thương của các doanh nghiệp.

Các sản phẩm đăng ký chương trình quảng bá thương hiệu “Đặc sản vùng miền” Hà Nội 2014 đều được Sở Công Thương các tỉnh, thành phố xác thực về nguồn gốc và chất lượng. Trong đó, nhiều sản phẩm đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, xuất xứ hàng hóa.

Tại chương trình, doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi sản phẩm đặc sản, phát huy được nét văn hóa truyền thống mang đặc trưng của các vùng miền. Người tiêu dùng được mua các sản phẩm nông sản sạch, đúng nguồn gốc, xuất xứ.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra nhiều sự kiện liên quan như hội thảo nâng cao giá trị, phát triển thương hiệu, thị trường đặc sản vùng miền; giao thương kết nối doanh nghiệp Hà Nội và các tỉnh, thành./.

Nguyễn Quỳnh/VOV.VN

---------------------------

Tags: Hanoi, Royal City Vincom, shopping centre, Specialties, tre,