tư vấn thương hiệu tư vấn thương hiệu tư vấn chiến lược thương hiệu đơn vị tổ chức sự kiện

Bamboo, Rattan, Vietnam Handicraft, INVESTMENT, Barotex

Barotex

Quên mật khẩu / Lost password? (close)
Thủ công mỹ nghệ của Việt Nam xuất khẩu mục tiêu $ 1,6 tỷ vào năm 2015
27/02/2014

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam gần đây đã phê duyệt kế hoạch xuất khẩu thủ công mỹ nghệ giai đoạn 2010-2015 , với mục tiêu đạt doanh thu 1,6 tỷ USD vào cuối năm 2015.

Theo kế hoạch, giá trị xuất khẩu sản phẩm mây tre dự kiến sẽ đạt 530 triệu USD, chiếm 33 % tổng số ; gốm sứ là mục tiêu là 480 triệu USD (30%) ; dệt, 270 triệu USD (17 %) , các đối tượng nghệ thuật và các mặt hàng bằng gỗ gia dụng, 130 triệu USD (8%) và các nhóm khác nhau nên tạo nên 190 triệu USD , chiếm 12% còn lại .

Để đáp ứng các mục tiêu này , Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đề nghị ưu đãi cụ thể bao gồm xây dựng và phát triển các khu ổn định và bền vững đối với nguyên liệu tự nhiên , phát triển các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống sử dụng công nghệ chi phí thấp , và giúp các thợ thủ công cải thiện kỹ năng của họ thông qua đào tạo .

Nó cũng được đẩy mạnh xúc tiến thương mại ở nước ngoài, đặc biệt là tại các thị trường lớn và tiềm năng như Mỹ , EU , Nhật Bản , Nga , Úc , Mỹ Latinh và Bắc Âu.

( 1 USD = 20,830.00 đồng)

---------------------------

Tags: bamboo, gốm, gốm sứ, handicraft, mỹ nghệ, rattan, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thủ công mỹ nghệ, tre, Vietnam handicraft,